Kết luận của Đ/c Mai Xuân Tiến - Phó Chủ tịch UBND thị xã tại cuộc họp chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023

Thứ hai - 19/06/2023 17:35 214 0
Chiều ngày 13/6/2023, UBND thị xã tổ chức cuộc họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông vào ngày 28, 29/6/2023. Tham dự cuộc họp có Đ/c Mai Xuân Tiến - Phó Chủ tịch UBND thị xã, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, Phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã, Phòng Y tế thị xã, Công an thị xã, Thị đoàn An Nhơn, Điện lực An Nhơn, lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng HĐND&UBND thị xã, lãnh đạo UBND các xã, phường: Bình Định, Đập Đá, Nhơn Phong, Nhơn Thọ, Đại diện Ban Giám hiệu các trường THPT trên địa bàn thị xã và Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX thị xã. Sau khi nghe lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã báo cáo và ý kiến phát biểu của các đại biểu dự họp, Đ/c Mai Xuân Tiến - Phó Chủ tịch UBND thị xã có ý kiến kết luận như sau:
Kết luận của Đ/c Mai Xuân Tiến - Phó Chủ tịch UBND thị xã tại cuộc họp chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023
1. Đối với các Hội đồng thi các trường THPT trên địa bàn thị xã
- Trên cơ sở chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo trong thời gian tổ chức kỳ thi.
- Phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã và UBND các xã, phường nắm chắc danh sách các em dự thi để kịp thời có biện pháp hỗ trợ các em học sinh, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, đảm bảo hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2023.
- Phối hợp với UBND các xã phường liên hệ nhà nghỉ, khách sạn bố trí nơi nghỉ cho các thầy cô.
- Cung cấp cho Phòng Y tế thị xã nơi tổ chức ăn uống tập trung cho cán bộ coi thi để thực hiện tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong mùa thi.
- Tiến hành vệ sinh môi trường trong khuôn viên và xung quanh các điểm thi đảm bảo an toàn, sạch sẽ.
2. Phòng Y tế thị xã
Chủ động phối hợp với các ngành liên quan xây dựng kế hoạch kiểm tra công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm tại các điểm ăn uống tập trung do Hội đồng thi các trường cung cấp.
3. Trung tâm Y tế An Nhơn
- Bố trí 01 xe cứu thương phục vụ tốt kỳ thi.
- Cử y, bác sỹ  phối hợp với các Hội đồng thi đảm bảo công tác y tế theo quy định.
4. Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã
- Phối hợp với các Hội đồng thi và UBND các xã, phường nắm chắc danh sách các em dự thi để kịp thời có biện pháp hỗ trợ các em học sinh, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, đảm bảo hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2023.
- Phối hợp với Phòng Tài chính - Kế hoạch tham mưu UBND thị xã bố trí kinh phí hỗ trợ cho các điểm thi.
- Thông báo cho các điểm thi trên địa bàn thị xã thời gian lãnh đạo UBND thị xã đến thăm các điểm thi vào sáng ngày 27/6/2023.
5. Phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã
- Phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tham mưu UBND thị xã bố trí kinh phí để hỗ trợ cho các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn thị xã và hỗ trợ các lực lượng phục vụ kỳ thi.
6. Công an thị xã
- Xây dựng kế hoạch phối hợp với Hội đồng thi để bảm đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ tại các điểm thi trong thời gian tổ chức kỳ thi theo chỉ đạo của Công an tỉnh.
7. Thị đoàn An Nhơn
Tổ chức các điểm tiếp sức mùa thi để giúp đỡ, tư vấn, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh tham dự kỳ thi.
8. Điện lực An Nhơn:
- Đảm bảo nguồn điện phục vụ trong thời gian tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT từ ngày 27 - 29/6/2023 tại các điểm thi.
- Bố trí 01 máy phát điện và cử nhân viên ứng trực tại Hội đồng thi trường THPT số 3 An Nhơn để xử lý, sửa chữa, khắc phục kịp thời khi có sự cố về điện.
9. UBND các xã, phường: Bình Định, Đập Đá, Nhơn Thọ, Nhơn Phong
- Tích cực, chủ động phối hợp với Hội đồng thi trong việc tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT.
- Phối hợp Hội đồng thi các trường liên hệ các nhà nghỉ, khách sạn để tạo mọi điều kiện về nơi ăn uống, nghỉ ngơi của giáo viên coi thi.
- Phối hợp với Công an thị xã chỉ đạo lực lượng Công an địa phương đảm bảo an ninh trật tự khu vực xung quanh các điểm thi; yêu cầu người dân không được bán hàng rong và phụ huynh không tập trung đông người xung quanh khu vực các điểm thi.
 

Tác giả bài viết: TTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xây dựng đảng
Hồ Chí Minh
Phòng chống thiên tai
Lịch làm việc
Dịch vụ công trực tuyến
CSDLQG
Bộ thủ tục HC cấp huyện
TTHC CX
Cai cach hanh chinh
Công khai tài chính
Thông tin tuyển dụng
Giấy phép kinh doanh karaoke
Phap dien
Chuyển đổi số
Công khai danh sách cán bộ
Văn bản
Thư xin lỗi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập327
  • Hôm nay10,537
  • Tháng hiện tại299,408
  • Tổng lượt truy cập3,071,197

1057/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo Đề án thành lập các phường thuộc thị xã An Nhơn và thành lập thành phố An Nhơn thuộc tỉnh Bình Định

Thời gian đăng: 08/07/2024

1101/UBND

V/v cho cải táng tại Khu cải táng phục vụ GPMB Khu Công nghiệp Nhơn Hòa

Thời gian đăng: 08/07/2024

1076/UBND

V/v chủ trương thành lập Tổ thẩm định các nội dung có liên quan đến quá trình lựa chọn nhà thầu đối với đơn vị mua sắm tập trung tại thị xã An Nhơn

Thời gian đăng: 02/07/2024

1050/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo tình hình thực hiện đầu tư và công tác BTGPMB các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn thị xã

Thời gian đăng: 28/06/2024

1060/UBND

V/v thay thế thành viên Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Thỏa thuận khung hợp tác cấp địa phương về nước sạch, thu gom và xử lý nước thải giữa UBND tỉnh Bình Định với hai Nghiệp đoàn SEAFF và SFL của Pháp (phía Việt Nam)

Thời gian đăng: 01/07/2024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây