Ý kiến kết luận của Phó Chủ tịch UBND thị xã Lê Hoài An

Thứ ba - 23/04/2024 15:18 127 0
Ý kiến kết luận của Phó Chủ tịch UBND thị xã Lê Hoài An tại cuộc họp nghe Phòng Quản lý đô thị báo cáo tiến độ lập thủ tục điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng đô thị An Nhơn và lập điều chỉnh mở rộng các Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 trên toàn ranh giới hành chính của 06 xã xây dựng thành phường.
Ngày 20/3/2024, Phó Chủ tịch UBND thị xã Lê Hoài An đã chủ trì cuộc họp nghe Phòng Quản lý đô thị báo cáo tiến độ lập thủ tục điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng đô thị An Nhơn và lập điều chỉnh mở rộng các Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 trên toàn ranh giới hành chính của 06 xã xây dựng thành phường. Sau khi nghe đại diện Phòng Quản lý đô thị báo cáo tiến độ lập thủ tục điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng đô thị An Nhơn và lập điều chỉnh mở rộng các Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 trên toàn ranh giới hành chính của 06 xã xây dựng thành phường; nghe ý kiến của các đại biểu tham dự họp, Phó Chủ tịch UBND thị xã Lê Hoài An có ý kiến kết luận như sau:
1. Phòng Quản lý đô thị
- Cơ bản thống nhất về kế hoạch lập thủ tục điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng đô thị An Nhơn và lập điều chỉnh mở rộng các Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 trên toàn ranh giới hành chính của 06 xã xây dựng thành phường do Phòng Quản lý đô thị đề ra. Giao Phòng Quản lý đô thị phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan điều chỉnh lại kế hoạch thực hiện một số nội dung công việc cho phù hợp. Hoàn chỉnh kế hoạch, gửi lãnh đạo UBND thị xã theo dõi, chỉ đạo.
- Cử chuyên viên phụ trách trực tiếp, thường xuyên theo dõi, đôn đốc các đơn vị tư vấn thực hiện, bám sát tiến độ theo kế hoạch đề ra. Đảm bảo các mốc thời gian quan trọng như trình xin ý kiến, chủ trương của UBND thị xã, HĐND thị xã, UBND tỉnh…
- Phối hợp với các đơn vị tư vấn chủ động lập đầy đủ các hồ sơ, thủ tục các bước thực hiện theo quy định để đẩy nhanh tiến độ.
- Là cơ quan đầu mối, yêu cầu các đơn vị tư vấn cần phối hợp, hỗ trợ chặt chẽ với nhau, đảm bảo chất lượng đồ án, tính đồng bộ.
- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị và địa phương liên quan cung cấp các hồ sơ, số liệu cần thiết cho đơn vị tư vấn để đẩy nhanh tiến độ thực hiện.
2. Giao Phòng Tài chính – Kế hoạch đẩy nhanh công tác thẩm định, trình UBND thị xã phê duyệt đối với các nội dung thuộc nhiệm vụ của Phòng.
3. Giao Văn phòng HĐND và UBND thị xã theo dõi, đôn đốc Phòng Quản lý đô thị trong việc thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra.
4. Yêu cầu các đơn vị tư vấn tăng cường trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo chất lượng đồ án đạt hiệu quả, yêu cầu đề ra. Đồng thời, tăng cường nhân lực, vật lực để thực hiện nhiệm vụ theo đúng tiến độ đã đề ra.
 

Tác giả bài viết: TTN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xây dựng đảng
Hồ Chí Minh
Phòng chống thiên tai
50 năm Ngày giải phóng An Nhơn (30/3/1975-30/3/2025)
50 năm Ngày giải phóng An Nhơn (30/3/1975-30/3/2025)
Lịch làm việc
Dịch vụ công trực tuyến
CSDLQG
Bộ thủ tục HC cấp huyện
TTHC CX
Cai cach hanh chinh
Công khai tài chính
Thông tin tuyển dụng
Giấy phép kinh doanh karaoke
Phap dien
Chuyển đổi số
Công khai danh sách cán bộ
Văn bản
Thư xin lỗi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay11,442
  • Tháng hiện tại472,273
  • Tổng lượt truy cập6,066,440

97/BC-UBND

Tình hình kinh tế- xã hội quý I và một số nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2025

Thời gian đăng: 11/04/2025

378/TB-UBND

nghe báo cáo tình hình các lô sạp còn lại và việc tổ chức đấu giá các Kiot tại chợ An Nhơn

Thời gian đăng: 11/04/2025

53/KH-UBND

Về triển khai Chương trình “Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” đến năm 2030 trên địa bàn thị xã An Nhơn

Thời gian đăng: 04/04/2025

524/UBND-KT

tăng cường phòng, chống dịch bệnh và tiêm phòng vaccine phòng bệnh cho đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn thị xã

Thời gian đăng: 10/04/2025

12/2025/QĐ_UBND

Quy định về chức năng nhiệm vụ của Văn phòng HĐND và UBND thị xã An Nhơn

Thời gian đăng: 11/04/2025

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây