Kết luận của Đ/c Lê Thanh Tùng– Chủ tịch UBND thị xã tại Hội nghị trực tuyến triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND thị xã về kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội và ngân sách thị xã năm 2022.

Thứ năm - 09/06/2022 14:36 434 0
Ngày 11/01/2022, Đ/c Lê Thanh Tùng- Chủ tịch UBND thị xã chủ trì Hội nghị trực tuyến triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND thị xã về kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội và ngân sách nhà nước năm 2022. Sau khi nghe đại diện Văn phòng HĐND-UBND thị xã báo cáo dự thảo Quyết định về ban hành một số chỉ tiêu, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội và ngân sách nhà nước năm 2022, ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Thị uỷ, nghe ý kiến tham dự của các đại biểu tham dự họp, Đ/c Lê Thanh Tùng– Chủ tịch UBND thị xã có ý kiến kết luận như sau:
1. Nhiệm vụ chung
Bước sang năm 2022 được nhận định là năm vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, dịch bệnh COVID-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Để có thể hoàn thành được mục tiêu và các chỉ tiêu đã đề ra theo tinh thần Nghị quyết của Thị ủy và Nghị quyết của HĐND thị xã, UBND thị xã yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thị xã hiện tốt những nhiệm vụ sau:
- Tiếp tục thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để phòng chống và kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh Covid-19 bảo đảm thực hiện được mục tiêu kép vừa bảo đảm phòng chống dịch, vừa khôi phục phát triển sản xuất.
- Trên cơ sở các chỉ tiêu, mục tiêu mà Thị uỷ, HĐND thị xã giao và dự toán  trong năm 2022, yêu cầu Thủ trương các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, phường khẩn trương xây dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức thực hiện ngay từ những ngày đầu và tháng đầu của năm không để bị động hoặc chậm trễ bất kỳ một nội dung nhiệm vụ nào. Đối với những hạn chế, tồn tại trong năm 2021, từng cơ quan đơn vị có kế hoạch cụ thể để khắc phục triệt để những tồn tại, hạn chế không để lặp lại, từng Thủ trưởng cơ quan đơn vị có bản cam kết khắc phục trước lãnh đạo UBND thị xã, trong đó có một số đồng chí Thủ trưởng cơ quan, đơn vị thông qua bản cam kết trước Ban Thường vụ Thị uỷ ( do Ban Thường vụ Thị uỷ yêu cầu).
- Nhiệm vụ ưu tiên xuyên suốt là tập trung thúc đẩy phát triển kinh tế và chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo đúng mục tiêu. Tăng cường quản lý và triển khai thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ, đầu tư phát triển công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp, thương mại - dịch vụ và du lịch; tiếp tục thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp, khuyến khích đầu tư mô hình mới đột phá, ứng dụng công nghệ tiên tiến, công nghệ cao, liên kết sản xuất trong tiêu thụ sản phẩm. Tăng cường quản lý, khai thác, sử dụng hợp lý tài nguyên và bảo vệ môi trường có hiệu quả.
- Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao, y tế và giáo dục. Triển khai thực hiện có hiệu quả các chính sách đối với người có công và chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo, giải quyết việc làm, tiếp tục cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân. Tích cực xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa và tiếp tục thực hiện kêu gọi xã hội hoá việc hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho gia đình người có công và gia đình chính sách trên địa bàn thị xã.
- Bảo đảm quốc phòng- an ninh; bảo vệ an toàn các mục tiêu và bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đấu tranh kiên quyết các loại tội phạm bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn thị xã. 
- Tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, nhất là thường xuyên giáo dục nhắc nhở nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ, giải quyết tốt yêu cầu của tổ chức và công dân, nghiêm túc thực hiện nhận xét hàng tháng và xếp loại hàng quý, nâng chỉ số hài lòng của người dân. Đẩy mạnh việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế Một cửa và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước, nhất là triển khai áp dụng giải quyết trực tuyến cấp độ 3,4. Chú trọng giải quyết kịp thời đơn thư khiếu nại tố cáo không để tồn đọng, kéo dài.
       - Đối với những vướng mắc vượt thẩm quyền giải quyết của thị xã, đề nghị các cơ quan, đơn vị thị xã tích cực nghiên cứu, chủ động tham mưu UBND thị xã bằng văn bản báo cáo để xin ý kiến của UBND tỉnh và đề nghị các sở, ban ngành của tỉnh phối hợp hướng dẫn. Những vấn đề có tính chất quan trọng, bức xúc cần kịp thời báo cáo, đề xuất xin ý kiến trực tiếp Chủ tịch UBND thị xã thị xã xem xét, chỉ đạo.
2. Về nhiệm vụ cụ thể
2.1. Phòng Kinh tế
- Tăng cường công tác quản lý, nhất là cập nhật, nắm bắt tình hình phát triển công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp và thương mại- dịch vụ trên địa bàn thị xã, tình hình đăng ký phát triển sản xuất kinh doanh, tình hình hoạt động của các cơ sở sản xuất trong Khu công nghiệp Nhơn Hòa và các cụm công nghiệp trên địa bàn thị xã.
- Đôn đốc đơn vị tư vấn hoàn thiện Đề án di dời hoặc chuyển đổi hoạt động sản xuất kinh doanh của các cơ sở sản xuất tại Cụm công nghiệp Gò Đá Trắng theo góp ý của các Sở ngành của tỉnh để hoàn thành nội dung trình UBND thị xã xem xét, cho ý kiến trong quý I năm 2022.
- Phối hợp với các cơ quan liên quan thị xã tham mưu phương án di dời các hộ tiểu thương tại Chợ Bình Định.
- Phối hợp với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng và phát triển quỹ đất thị xã tham mưu UBND thị xã làm việc với các nhà đầu tư cụm công nghiệp để có phương án thu hút nhà đầu tư thứ cấp đầu tư vào cụm công nghiệp và đôn đốc nhà đầu tư thứ cấp triển khai dự án đưa vào sản xuất. Phối hợp để nhà đầu tư sớm hoàn thiện trình tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư CCN Nhơn Phong.
- Tham mưu triển khai có hiệu quả mô hình khuyến công và khuyến nông theo hướng có tính chất đột phá để phát triển và nhân rộng.
- Tiếp tục hướng dẫn, đôn đốc các xã, phường triển khai thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững. Có biện pháp triển khai sản xuất giống lúa ST-25 vụ Đông Xuân 2021-2022 có kết quả để nhân rộng các vụ tiếp theo.
- Theo dõi, tham mưu đề xuất để sớm bố trí các cơ sở sản xuất đi vào hoạt động sản xuất tại điểm sản xuất tập trung làng nghề tiện gỗ mỹ nghệ Nhơn Hậu.
- Tham mưu triển khai có hiệu quả mô hình khuyến công và khuyến nông theo hướng có tính chất đột phá phát triển và nhân rộng.
- Phối hợp với Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp thị xã thực hiện tốt các giải pháp ổn định đàn gia cầm, phát triển đàn heo hợp lý và đẩy mạnh chương trình phát triển đàn bò thịt chất lượng cao trên địa bàn thị xã; triển khai công tác phòng chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm.
- Tiếp tục tham mưu UBND thị xã chỉ đạo các xã thực hiện đạt các tiêu chí nông thôn mới nâng cao theo kế hoạch đã đăng ký, nhất là đối với 3 xã Nhơn Lộc, Nhơn Thọ và Nhơn An đặng ký đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022.
- Tiếp tục thực hiện Đề án của tỉnh về củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động của các HTX nông nghiệp, chú trọng đẩy mạnh xây dựng HTX tiên tiến và thành lập mới các HTX chuyên ngành. Hướng dẫn thành lập mới HTX Mai vàng Nhơn An, Nhơn Hạnh; có giải pháp củng cố kiện toàn các HTXNN hoạt động kém hiệu quả.
- Tập trung đôn đốc các xã, phường triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch kiên cố hoá kênh mương.
2.2. Phòng Quản lý đô thị
- Tiến hành rà soát, đề xuất UBND thị xã điều chỉnh đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung đô thị An Nhơn và các đồ án Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 trên địa bàn các xã, phường bị ảnh hưởng phương án tuyến cao tốc Bắc – Nam.
- Chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý các dịch vụ đô thị và các xã, phường trong công tác đảm bảo vệ sinh môi trường đô thị, nâng cao tỷ lệ thu gom rác thải trên địa bàn. Triển khai Kế hoạch chỉnh trang đô thị (hạng mục giao thông, chiếu sáng đô thị) phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
- Chủ trì, phối hợp với UBND các xã, phường ra quân lập lại trật tự đô thị, thường xuyên tổ chức phong trào đường thông hè thoáng, ra quân xử lý việc lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường để mua bán, gây mất trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.
- Tăng cường công tác kiểm tra, thực hiện tốt công tác quy hoạch đã được phê duyệt và quản lý xây dựng theo quy hoạch và chương trình phát triển đô thị thị xã. Đôn đốc các đơn vị tư vấn lập quy hoạch bảo đảm có chất lượng, sát thực tế và đúng tiến độ đã cam kết; tham mưu UBND thị xã xây dựng tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn có chất lượng, hạn chế những đơn vị tư vấn không đạt yêu cầu về chất lượng và thực hiện chậm tiến độ không được tham gia tư vấn công tác lập quy hoạch. Đề xuất lập quy hoạch chi tiết 1/500 khu đất chợ Bình Định cũ.
- Tích cực thực hiện việc thẩm định, phê duyệt các dự án đầu tư xây dựng thực hiện thẩm quyền để đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng các dự án trên địa bàn thị xã.
- Đôn đốc đơn vị đầu tư khẩn trương triển khai dự án nhà máy xử lý rác thải theo kế hoạch đã đề ra.
- Đôn đốc đẩy nhanh việc triển khai thực hiện các dự án về nước sạch trên địa bàn thị xã theo kế hoạch đã đề ra. Đồng thời, phối hợp với đơn vị liên quan, UBND các phường tổ chức vận động, tuyên truyền nhân dân đấu nối hệ thống nước sinh hoạt đảm bảo đạt 80% trong năm 2022.
- Tiếp tục hướng dẫn đôn đốc các xã thực hiện có hiệu quả các Đề án xây dựng xã thành phường của 05 xã: Nhơn Phúc, Nhơn Lộc, Nhơn Thọ, Nhơn An và Nhơn Hậu; đồng thời hướng dẫn các phường thực hiện xây dựng tuyến phố văn minh đô thị theo kế hoạch đề ra.
- Tiếp tục đôn đốc UBND các xã, phường khẩn trương tổ chức triển khai khai thực hiện bê tông hoá đường giao thông đảm bảo kế hoạch đề ra.
- Quan tâm thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng trực tuyến cấp độ 3, độ 4 để nâng cao chỉ số PAPI.
2.3. Phòng Tài nguyên-Môi trường
- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thị xã để rà soát các dự án, công trình đã hoàn thành nhưng kế hoạch sử dụng đất không đảm bảo, để tham mưu, đề xuất UBND thị xã bổ sung kế hoạch sử dụng đất theo quy định.
- Tập trung tham mưu công tác lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021-2030.
- Tham mưu triển khai thực hiện kế hoạch sử dụng đất năm 2022 đạt tiến độ kế hoạch.
- Tích cực tham mưu kiểm tra các trường hợp sử dụng đất thuê trên địa bàn thị xã, kịp thời xử lý các trường hợp vi phạm.
- Phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan hoàn chỉnh các thủ tục, hồ sơ về việc giao đất có thu tiền sử dụng đất sau khi thực hiện dự án Nâng cấp, mở rộng đường Trần Phú giai đoạn 3 đối với các hộ dân đã thống nhất, các hộ dân còn lại tiếp tục vận động và yêu cầu tháo gỡ công trình, vật kiến trúc trả lại mặt bằng cho nhà nước quản lý, hoàn thành trong quý I năm 2022.
- Tăng cường công tác quản lý nhà nước về đất đai, tài nguyên-Môi trường, thường xuyên ra quân, kiểm tra đột xuất để xử lý các trường hợp vi phạm trên lĩnh vực đất đai và môi trường.
- Quan tâm thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng trực tuyến cấp độ 3, độ 4 và nâng cao chỉ số PAPI.
2.4. Ban Quản lý dự án ĐTXD và PTQĐ
- Tập trung tham mưu lập các thủ tục, hồ sơ để sớm triển khai thi công các công trình khởi công mới trong năm 2022; trong đó chú ý sớm hoàn thành công trình Quảng trường, các tuyến đường giao thông quan trọng Bắc-Nam, Đông- Tây, Trung tâm phục vụ hành chính công thị xã ….. Tích cực đôn đốc các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành các công trình chuyển tiếp bảo đảm hoàn thành theo thời gian và kế hoạch đề ra.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện nội dung công việc và tổ chức trực báo giao ban hàng tuần về công tác triển khai các công trình, dự án trên địa bàn thị xã; chú ý công tác chi kinh phí bồi thường GPMB phải kịp thời.
- Phối hợp rà soát kế hoạch sử dụng đất các công trình, dự án chuyển tiếp và dự án triển khai năm 2022 bám sát thực hiện theo đúng kế hoạch sử dụng đất.
- Tập trung quyết liệt công tác giải phóng mặt bằng các công trình, dự án. Tích cực phối hợp Phòng Tài nguyên-Môi trường tham mưu thực hiện cưỡng chế thu hồi đất những trường hợp cố tình không chấp hành thực hiện các quy định pháp luật về công tác bồi thường giải phòng mặt bằng.
- Tích cực rà soát tham mưu triển khai phương án đấu giá quyền sử dụng đất đảm bảo theo kế hoạch đề ra.
- Khắc phục những tồn tại tại Kết luận của Sở Xây dựng năm 2021, trong công tác lập thủ tục, hồ sơ đối với các công trình, dự án trên địa bàn thị xã.
2.5. Phòng Tài chính-Kế hoạch
- Khắc phục những tồn tại, thiếu sót trong việc thẩm định hồ sơ trong tổ chức đầu thầu, chỉ định thầu đối với đơn vị tư vấn, lập hồ sơ,…đã được chỉ ra tại Kết luận của Sở Xây dựng năm 2021.
- Tập trung đẩy mạnh các biện pháp tăng thu ngân sách để đảm bảo nhu cầu chi theo kế hoạch. Tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài chính ngân sách, tài  sản công.
- Tiếp tục đôn đốc việc thực hiện công tác quyết toán các công trình, dự án hoàn thành các năm về trước, thời gian hoàn thành trước quý I năm 2022. Đơn vị nào chưa hoàn thành, tham mưu, đề xuất UBND thị xã xử lý trách nhiệm theo quy định.
- Hướng dẫn, kiểm tra Phòng Y tế và Trung tâm Y tế An Nhơn hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ trong chi thanh quyết toán kinh phí công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định hiện hành.
- Tích cực phối hợp trong công tác triển khai thực hiện các thủ tục đầu tư dự án đã có danh mục đầu tư trong năm 2022 của thị xã.
- Tiếp tục kêu gọi nhà đầu tư đối với các Khu đất Thương mại – dịch vụ tại các Khu quy hoạch dân cư trên địa bàn thị xã.
- Thường xuyên kiểm tra theo dõi việc triển khai các dự án, công trình tại các xã, phường, bảo đảm đúng định hướng, có trọng tâm, trọng điểm.
- Hướng dẫn phối hợp Phòng Giáo dục- Đào tạo tổ chức việc mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác giáo dục- đào tạo phải bảo đảm thiết thực, hiệu quả.
2.6. Phòng Giáo dục- Đào tạo
- Tiếp tục triển khai thực hiện tốt các phương án dạy và học vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
- Tập trung hoàn thành các thủ tục, hồ sơ công nhận trường đạt chuẩn quốc gia theo kế hoạch và chỉ tiêu đề ra trong năm 2022.
- Tập trung tham mưu củng cố kiện toàn đội ngũ quản lý trường học và giáo viên. Tiến hành khảo sát, đánh giá số lượng đội ngũ giáo viên, nhân viên các trường học để tham mưu UBND thị xã tổ chức thi tuyển, đảm bảo yêu cầu, công tác giảng dạy.
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức kiểm tra, rà soát cơ sở vật chất, trang thiết bị ở các trường học để đề xuất kế hoạch đầu tư, mua sắm hoặc sửa chữa sát yêu cầu thực tế phát huy hiệu quả dạy và học.
2.6. Phòng Văn hoá- Thông tin
- Thường xuyên kiểm tra, tăng cường công tác thông tin tuyên truyền trực quan tại các xã, phường, nhất là trong các ngày Lễ, sự kiện chính trị quan trọng của thị xã.
- Tiếp tục hoàn thiện Đề án đặt bổ sung và điều chỉnh tên một số tuyến đường ở các phường trên địa bàn thị xã An Nhơn.
- Phối hợp hoàn thiện hồ sơ để đề nghị xếp hạng cấp tỉnh đối với Di tích Trường Thi Bình Định.
- Tăng cường công tác quản lý các di tích, phát huy giá trị các di tích văn hoá lịch sử trên địa bàn.
- Đẩy mạnh phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá đúng thực chất.
- Phối hợp triển khai quy hoạch cắm mốc thành Hoàng Đế- xã Nhơn Hậu.
- Chủ động xây dựng kế hoạch tham mưu UBND thị xã trong việc chuyển đổi số theo đúng lộ trình.
2.7. Phòng Y tế
- Tiếp tục thực hiện tốt các chương trình mục tiêu y tế quốc gia, y tế dự phòng; duy trì triển khai kế hoạch phòng ngừa dịch bệnh, nhất là công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã.
- Phối hợp Bảo hiểm Y tế thị xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia bảo hiểm y tế bảo đảm đạt chỉ tiêu kế hoạch tỉnh giao.
- Tăng cường quản lý thường xuyên, kiểm tra hoạt động y dược tư nhân; kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm.

2.8. Phòng Lao động-TBXH
- Tham mưu thực hiện tốt chính sách người có công với nước và các chính sách đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn thị xã.
- Tích cực vận động đóng góp, quản lý và sử dụng có hiệu quả Quỹ đền ơn đáp nghĩa năm 2022; tiếp tục thực hiện hỗ trợ xây dựng hoặc sửa chữa nhà ở cho gia đình chính sách, người có công.
- Thực hiện tốt chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo và giải quyết việc làm, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra trong năm 2022.
- Tích cực đổi mới trong công tác hướng dẫn giải quyết các hồ sơ đối tượng chính sách, không để tồn đọng, kéo dài.
- Quan tâm thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng trực tuyến cấp độ 3, độ 4 để nâng cao chỉ số PAPI.
2.9. Phòng Nội vụ
- Tham mưu UBND thị xã rà soát đề xuất thi tuyển viên chức ngành giáo dục- đào tạo, công chức cấp xã; triển khai thực hiện công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2022 đảm đảm bảo theo quy định hiện hành.
- Chủ trì, phối hợp với Văn phòng HĐND-UBND thị xã tiếp tục nâng cao công tác cải cách thủ tục hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính và trong hoạt động của cơ quan hành chính Nhà nước; tham mưu hướng dẫn công tác đánh giá nhận xét cán bộ, công chức, viên chức hàng tháng và đánh giá xếp loại cán bộ, công chức, viên chức hàng quý.
- Thường xuyên kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính của cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị và xã, phường.
- Tham mưu UBND thị xã việc xếp loại cán bộ, công chức, viên chức để có cơ sở trong việc khen thưởng, phê bình hằng tháng và xếp loại cuối năm theo quy định.
2.10. Thanh tra thị xã
- Tập trung rà soát, tham mưu giải quyết có hiệu quả các vụ việc khiếu nại, tố cáo tồn đọng và xử lý kịp thời vụ việc mới, không để kéo dài, phát sinh điểm nóng.
- Triển khai thực hiện kế hoạch thanh tra năm 2022, đồng thời tham mưu công tác phúc tra việc thực hiện các kết luận sau thanh tra.
2.11. Phòng Tư pháp
 Đẩy mạnh công tác phối hợp phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp luật trên địa bàn thị xã. Tăng cường hướng dẫn công tác xử lý vi phạm hành chính bảo đảm chất lượng đúng quy định.
2.12. Ban Chỉ huy Quân sự thị xã
Thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quốc phòng, quân sự năm 2022. Triển khai kế hoạch diễn tập PT thị xã và công tác tuyển chọn công dân tham gia nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân năm 2022.
2.13. Công an thị xã
Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự an toàn xã hội và an toàn giao thông, phấn đấu kiềm chế tai nạn giao thông, nhất là trong dịp Tết nguyên đán năm 2022.
2.14. Văn phòng HĐND-UBND thị xã
- Phối hợp Phòng Nội vụ tăng cường công tác kiểm soát thủ tục hành chính theo đúng quy định.
- Phối hợp các ngành chức năng thị xã tham mưu trong việc chuyển đổi số theo đúng lộ trình của tỉnh.
- Chú trọng công tác cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế một cữa liên thông đảm bảo theo quy định
 

Tác giả bài viết: HST

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xây dựng đảng
Hồ Chí Minh
Phòng chống thiên tai
Lịch làm việc
Dịch vụ công trực tuyến
CSDLQG
Bộ thủ tục HC cấp huyện
TTHC CX
Cai cach hanh chinh
Công khai tài chính
Thông tin tuyển dụng
Giấy phép kinh doanh karaoke
Phap dien
Chuyển đổi số
Công khai danh sách cán bộ
Văn bản
Thư xin lỗi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay5,165
  • Tháng hiện tại380,615
  • Tổng lượt truy cập3,152,404

1205/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo tình hình thực hiện đầu tư và công tác BTGPMB các công trình, dự án trên địa bàn thị xã ngày 17/7/2024

Thời gian đăng: 19/07/2024

1057/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo Đề án thành lập các phường thuộc thị xã An Nhơn và thành lập thành phố An Nhơn thuộc tỉnh Bình Định

Thời gian đăng: 08/07/2024

1101/UBND

V/v cho cải táng tại Khu cải táng phục vụ GPMB Khu Công nghiệp Nhơn Hòa

Thời gian đăng: 08/07/2024

1076/UBND

V/v chủ trương thành lập Tổ thẩm định các nội dung có liên quan đến quá trình lựa chọn nhà thầu đối với đơn vị mua sắm tập trung tại thị xã An Nhơn

Thời gian đăng: 02/07/2024

1050/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo tình hình thực hiện đầu tư và công tác BTGPMB các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn thị xã

Thời gian đăng: 28/06/2024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây