Về việc kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn thị xã An Nhơn.
HST
2022-06-09T16:33:43+07:00
2022-06-09T16:33:43+07:00
https://annhon.binhdinh.gov.vn/vi/news/cac-tin-khac/ve-viec-kiem-soat-thu-tuc-hanh-chinh-nam-2022-tren-dia-ban-thi-xa-an-nhon-218.html
/themes/egov/images/no_image.gif
Thị xã An Nhơn
https://annhon.binhdinh.gov.vn/uploads/logoannhon.png
UBND thị xã vừa ban hành Kế hoạch về việc kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn thị xã An Nhơn. Theo đó, mục đích kế hoạch:
- Triển khai và thực hiện có hiệu quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn thị xã nhằm phát hiện những quy định, thủ tục hành chính không đáp ứng các tiêu chí về sự cần thiết, phù hợp, tính hợp pháp; những thủ tục hành chính còn rườm rà, phức tạp, gây khó khăn, cản trở cho quá trình giải quyết công việc đối với các cá nhân, tổ chức để đề nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, thay thế, huy bỏ cho phù hợp với thực tế.
- Tăng cường trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND thị xã, UBND các xã, phường trong hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính; đưa công tác kiểm soát thủ tục hành chính đi vào hoạt động thường xuyên, có nề nếp.
- Thực hiện có hiệu quả phần mềm Một cửa điện tử liên thông tại UBND thị xã và UBND các xã, phường.