Kết luận của Đ/c Bùi Văn Cư– Phó Chủ tịch thường trực UBND thị xã tại cuộc họp kiểm tra tình hình cung cấp nước sinh hoạt tại khu vực nội thị và nông thôn.

Chủ nhật - 30/10/2022 18:17 154 0
Đ/c Bùi Văn Cư- Phó Chủ tịch thường trực UBND thị xã chủ trì cuộc họp kiểm tra tình hình cung cấp nước sinh hoạt tại khu nội thị và nông thôn. Sau khi nghe đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị và Ban Quản lý dự án ĐTXD và PTQĐ thị xã báo cáo, nghe ý kiến góp ý các đồng chí tham dự cuộc họp, Đ/c Bùi Văn Cư – Phó Chủ tịch thường trực UBND thị xã có ý kiến kết luận một số nội dung cần tập trung như sau:
1. Đối với cung cấp nước sinh hoạt tại các khu vực nội thị của thị xã
- Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bình Định
+ Tiếp tục triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của UBND thị xã và các Thông báo Kết luận của UBND thị xã trong việc triển khai, cũng như báo cáo tiến độ thi công việc cung cấp nước sinh hoạt tại các khu vực nội thị.
+ Khẩn trương phối hợp Phòng Quản lý đô thị và các cơ quan liên quan hoàn thành các thủ tục, hồ sơ để sớm triển khai xây dựng nhà máy nước Nhơn Hoà đảm bảo đúng thời gian đã quy định.
+ Đối với các công trình có trong danh mục kế hoạch đầu tư trong năm 2022 của đơn vị cần phải tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện thi công mở rộng mạng lưới cấp nước sạch trên các trục đường chính hiện chưa có đường ống cấp nước đi qua trên địa bàn các phường.
+ Đối với các công trình không có trong danh mục kế hoạch đầu tư trong năm 2022, đề nghị đơn vị xem xét, bổ sung danh mục công trình trong kế hoạch đầu tư mở rộng mạng lưới cấp nước sạch trên các trục đường chính hiện chưa có đường ống cấp nước đi quan trên địa bàn các phường để triển khai thực hiện trong năm 2022 góp phần đảm bảo đạt chỉ tiêu thị xã giao.
+ Đối với các tuyến đường nhánh rẽ, ngõ, hẻm nằm ở xa đường ống chính hiện chưa được đầu tư mạng lưới cấp nước, đề nghị đơn vị phối hợp với UBND các phường khảo sát, lập dự toán kinh phí làm cơ sở để UBND các phường vận động các hộ dân tham gia thực hiện đóng góp kinh phí đầu nối sử dụng nước sạch.
- UBND phường Nhơn Hưng, Nhơn Hoà tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân tham gia đăng ký đấu nối nước sạch đã có tuyến đường ống chính đi qua đảm bảo 100%; đồng thời đạt chỉ tiêu giao từ nay đến cuối năm 2022 ( phường Nhơn Hưng đạt 90%, Nhơn Hoà đạt 60%).
-  Phòng Quản lý đô thị tăng cường kiểm tra, theo dõi, đôn đốc UBND các phường và Công ty Cổ phẩn Cấp thoát nước Bình Định thực hiện thi công mở rộng mạng lưới cấp nước sạch trên các trục đường chính chưa có đường ống cấp nước đi qua trên địa bàn các phường và việc đấu nối nước sạch của các hộ dân.

2. Đối với cung cấp nước sinh hoạt tại các xã
- Phòng Tài chính – Kế hoạch khẩn trương tiếp tục tham mưu UBND thị xã và đã có văn bản chỉ đạo thực hiện các nội dung công việc đối với nhà máy cấp nước sinh hoạt Nhơn Hậu- Nhơn Mỹ đảm bảo theo quy định hiện hành.
- Ban Quản lý dự án ĐTXD và PTQĐ thị xã  chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thị xã đẩy nhanh các bước lập thủ tục, hồ sơ pháp lý sớm triển khai thi công nhà máy cấp nước sinh hoạt Nhơn Phúc- Nhơn Khánh đúng thời gian quy định.
- Phòng Kinh tế chủ trì, phối hợp với UBND các xã Nhơn An, Nhơn Lộc tiến hành kiểm tra đôn đốc đảm bảo đạt chỉ tiêu về nước sạch của 02 xã đăng ký nông thôn mới nâng cao năm 2022, các xã còn lại giao Phòng Kinh tế phối hợp các cơ quan, địa phương và đơn vị cấp nước khảo sát các nơi chưa có nước sạch, báo cáo đề xuất UBND thị xã có ý kiến chỉ đạo tiếp theo.
 

Tác giả bài viết: HST

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xây dựng đảng
Hồ Chí Minh
Phòng chống thiên tai
Lịch làm việc
Dịch vụ công trực tuyến
CSDLQG
Bộ thủ tục HC cấp huyện
TTHC CX
Cai cach hanh chinh
Công khai tài chính
Thông tin tuyển dụng
Giấy phép kinh doanh karaoke
Phap dien
Chuyển đổi số
Công khai danh sách cán bộ
Văn bản
Thư xin lỗi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay26,509
  • Tháng hiện tại352,913
  • Tổng lượt truy cập3,124,702

1205/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo tình hình thực hiện đầu tư và công tác BTGPMB các công trình, dự án trên địa bàn thị xã ngày 17/7/2024

Thời gian đăng: 19/07/2024

1057/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo Đề án thành lập các phường thuộc thị xã An Nhơn và thành lập thành phố An Nhơn thuộc tỉnh Bình Định

Thời gian đăng: 08/07/2024

1101/UBND

V/v cho cải táng tại Khu cải táng phục vụ GPMB Khu Công nghiệp Nhơn Hòa

Thời gian đăng: 08/07/2024

1076/UBND

V/v chủ trương thành lập Tổ thẩm định các nội dung có liên quan đến quá trình lựa chọn nhà thầu đối với đơn vị mua sắm tập trung tại thị xã An Nhơn

Thời gian đăng: 02/07/2024

1050/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo tình hình thực hiện đầu tư và công tác BTGPMB các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn thị xã

Thời gian đăng: 28/06/2024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây