Ban hành Quyết định về việc giao biên chế công chức trong các cơ quan hành chính và số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách nhà nước, từ nguồn thu sự nghiệp trong các đơn vị sự nghiệp công lập năm 2023 cho các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệ

Thứ sáu - 03/02/2023 09:51 515 0
UBND tỉnh đã ban hành quyết định về việc giao biên chế công chức trong các cơ quan hành chính và số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách nhà nước, từ nguồn thu sự nghiệp trong các đơn vị sự nghiệp công lập năm 2023 cho các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố.
Ban hành Quyết định về việc giao biên chế công chức trong các cơ quan hành chính và số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách nhà nước, từ nguồn thu sự nghiệp trong các đơn vị sự nghiệp công lập năm 2023 cho các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệ
Cụ thể, tổng số biên chế công chức là 2.187 biên chế. Tổng số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp công lập là 25.938 người; trong đó, các đơn vị sự nghiệp GD&ĐT có 20.615 người, các đơn vị sự nghiệp y tế có 3.806 người, các đơn vị sự nghiệp VH-TT&TT có 589 người, các đơn vị sự nghiệp khác 928 người. Bổ sung 310 biên chế giáo viên cho các trường mầm non và phổ thông công lập năm học 2022 - 2023. Giao số lượng người làm việc hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp đối với các đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo một phần chi thường xuyên thuộc Sở Y tế năm 2023 là
362 người.

Giám đốc Sở Nội vụ có trách nhiệm thông báo và hướng dẫn các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố quản lý, sử dụng số biên chế công chức, số lượng người làm việc được giao bảo đảm theo đúng quy định.
Giám đốc các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc tỉnh và chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm tiếp tục rà soát, sắp xếp các tổ chức bên trong, đảm bảo theo quy định; xây dựng kế hoạch quản lý, sử dụng biên chế giai đoạn 2022 - 2026 và kế hoạch sử dụng biên chế từng năm…
 

Tác giả bài viết: HST

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xây dựng đảng
Hồ Chí Minh
Phòng chống thiên tai
Lịch làm việc
Dịch vụ công trực tuyến
CSDLQG
Bộ thủ tục HC cấp huyện
TTHC CX
Cai cach hanh chinh
Công khai tài chính
Thông tin tuyển dụng
Giấy phép kinh doanh karaoke
Phap dien
Chuyển đổi số
Công khai danh sách cán bộ
Văn bản
Thư xin lỗi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay5,565
  • Tháng hiện tại318,983
  • Tổng lượt truy cập5,496,551

4069/QĐ-UBND

Về việc phân công nhiệm vụ công tác của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn, nhiệm kỳ 2021-202

Thời gian đăng: 17/03/2025

353/UBND-TH

tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác quý I và dự kiến chương trình công tác quý II năm 2025

Thời gian đăng: 11/03/2025

51/TB-UBND

Về việc giữ lại cơ quan chuyên môn

Thời gian đăng: 11/03/2025

53/TB-UBND

kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng

Thời gian đăng: 11/03/2025

342/UBND

Xây dựng Quy định tạm thời về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thị xã

Thời gian đăng: 12/03/2025

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây