1. UBND phường Bình Định
- Khẩn trương rà soát, lập danh sách thống kê các hộ kinh doanh tại chợ Bình Định theo từng nhóm ngành hàng hết sức chặt chẽ không để soát, công khai cụ thể danh sách từng hộ để làm cơ sở xây dựng Phương án di dời chợ.
- Chỉ đạo các bộ phận chuyên môn khẩn trương hoàn thiện sơ đồ hiện trạng phân lô ngành hàng tại chợ Bình Định, để có cơ sở bố trí sắp xếp ngành hàng vào điểm chợ An Nhơn.
Tất cả các công việc trên phải hoàn thành trước ngày 20/4/2023.
2. Phòng Quản lý đô thị
Trên cơ sở sơ đồ hiện trạng phân lô ngành, hàng các tiểu thương tại chợ Bình Định và sơ đồ mặt bằng tổng hợp của chợ An Nhơn, khẩn trương vẽ sơ đồ phân lô, bố trí, sắp sếp ngành, hàng tại chợ An Nhơn theo đúng quy hoạch được duyệt. Thời gian hoàn thành gửi Phòng Kinh tế thị xã tổng hợp trước ngày 20/4/2023.
3. Phòng Tài chính – kế hoạch
Khẩn trương hoàn thiện dự thảo Phương án giá thuê mặt bằng và giá các dịch vụ sử dụng tại Chợ An Nhơn (chủ yếu cho các hộ kinh doanh chợ Bình Định sang chợ An Nhơn) gửi các Sở ngành của tỉnh xin ý kiến trước khi trình UBND thị xã. Thời gian hoàn thành trước ngày 20/4/2023.
4. Phòng Kinh tế
Là cơ quan tham mưu và được phân công Tổ trưởng Tổ công tác xây dựng phương án di dời chợ, cần tập trung đôn đốc các thành viên đã phân công nhiệm vụ khẩn trương hoàn thành số liệu cụ thể, đồng thời tổng hợp xây dựng dự thảo Phương án di dời các hộ tiểu thương chợ Bình Định sang chợ An Nhơn. Thời gian hoàn thành trước ngày 25/4/2023, để có cơ sở phục vụ công tác di dời chợ.
5. Ban Quản lý các dịch vụ đô thị
Trong thời gian chờ ý kiến của tỉnh về việc tạm giao đơn vị sự nghiệp quản lý, đơn vị chủ động khẩn trương xây dựng dự thảo Phương án quản lý, kinh doanh Chợ An Nhơn, gửi các cơ quan, đơn vị liên quan thị xã tham gia, trước khi trình UBND thị xã xem xét, cho ý kiến. Thời gian hoàn thành và báo cáo UBND thị xã trước ngày 25/4/2023.