Ý kiến kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã Bùi Văn Cư tại cuộc họp nghe báo cáo tình hình triển khai việc mở rộng mạng lưới cung cấp và sử dụng nước sạch ở phường Nhơn Hưng và phường Nhơn Hòa

Thứ tư - 24/08/2022 10:39 289 0
Ngày 19/7/2022, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã Bùi Văn Cư đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tình hình triển khai việc mở rộng mạng lưới cung cấp và sử dụng nước sạch ở phường Nhơn Hưng và phường Nhơn Hòa. Sau khi nghe đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị và Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Định báo cáo tình hình triển khai việc mở rộng mạng lưới cung cấp và sử dụng nước sạch ở phường Nhơn Hưng và phường Nhơn Hòa, nghe ý kiến của các đại biểu tham dự họp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã Bùi Văn Cư có ý kiến kết luận như sau:
1. Yêu cầu đối với Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Định:
- Đối với các công trình có trong danh mục kế hoạch đầu tư trong năm 2022 của đơn vị: Tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện thi công mở rộng mạng lưới cấp nước sạch trên các trục đường chính hiện chưa có đường ống cấp nước đi qua trên địa bàn các phường.
- Đối với các công trình không có trong danh mục kế hoạch đầu tư trong năm 2022 của đơn vị: Đề nghị đơn vị xem xét, bổ sung danh mục công trình trong Kế hoạch đầu tư mở rộng mạng lưới cấp nước sạch trên các trục đường chính hiện chưa có đường ống cấp nước đi qua trên địa bàn các phường để triển khai thực hiện trong năm 2022.
- Đối với các tuyến đường nhánh rẽ, ngõ, hẻm nằm ở xa đường ống chính hiện chưa được đầu tư mạng lưới cấp nước đề nghị công ty lập dự toán kinh phí,  làm cơ sở để UBND các phường vận động các hộ dân có nhu cầu tham gia thực hiện đóng góp kinh phí đấu nối sử dụng nước sạch.
- Tiếp tục chủ động phối hợp với UBND phường Nhơn Hưng và phường Nhơn Hòa trong công tác vận động, hướng dẫn người dân trong việc lập thủ tục đăng ký đấu nối nước sạch.
- Cần chuẩn bị nhân lực, vật lực để thực hiện ngay việc đấu nối cho người dân sau khi người dân hoàn thành thủ tục đăng ký đấu nối sử dụng nước sạch vì người dân cho rằng đăng ký xong nhưng lâu lắp đặt.
- Riêng Nhà máy cấp nước phường Nhơn Hòa: Tiếp tục đẩy nhanh việc lập thủ tục đầu tư, đảm bảo đủ điều kiện thi công hoàn thành mạng lưới cấp nước trong quý III và xây dựng xong nhà máy trong quý IV theo kế hoạch đề ra.
2. Yêu cầu đối với UBND phường Nhơn Hưng và phường Nhơn Hòa:
- Tiếp tục vận động, tuyên truyền người dân đăng ký sử dụng nước sạch, đảm bảo đến cuối năm 2022 đạt tỷ lệ được giao tại Quyết định số 1180/QĐ-UBND ngày 18/02/2022 của UBND thị xã về giao chỉ tiêu tỷ lệ dân số đô thị sử dụng nước sạch trên địa bàn thị xã. Đối với các khu vực đã có đường ống cấp nước sạch chạy qua, vận động các hộ dân đấu nối sử dụng đảm bảo đạt tỷ lệ 100%.
- Nâng cao vai trò, trách nhiệm Tổ vận động để tổ chức vận động Nhân dân thường xuyên trong việc lắp đặt nước sạch và cử cán bộ phụ trách làm đầu mối chủ động phối hợp với Công ty Cổ phần cấp Thoát nước Bình Định trong việc giải quyết đơn đăng ký đấu nối nước sạch của các hộ dân trong vùng dự án.
- Tăng cường công tác phối hợp, tạo điều kiện cho Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Định triển khai thi công dự án trên địa bàn. Kịp thời xử lý các vướng mắc hoặc đề xuất UBND thị xã xử lý theo thẩm quyền.
- Tiếp tục phối hợp với Phòng Quản lý đô thị và Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Định khảo sát những tuyến đường chính không có trong dự án để có kế hoạch đầu tư mở rộng mạng lưới cấp nước sạch, đảm bảo đạt tỷ lệ được giao.
3. Giao Phòng Quản lý đô thị:
- Tăng cường công tác theo dõi, phối hợp, đôn đốc Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Định và UBND các phường Nhơn Hưng và Nhơn Hòa trong công tác triển khai việc mở rộng mạng lưới cung cấp và sử dụng nước sạch ở 02 phường.
- Chủ động xử lý các vướng mắc hoặc đề xuất xử lý theo thẩm quyền đối với các khó khăn, vướng mắc nếu có.
 

Tác giả bài viết: TTN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xây dựng đảng
Hồ Chí Minh
Phòng chống thiên tai
Lịch làm việc
Dịch vụ công trực tuyến
CSDLQG
Bộ thủ tục HC cấp huyện
TTHC CX
Cai cach hanh chinh
Công khai tài chính
Thông tin tuyển dụng
Giấy phép kinh doanh karaoke
Phap dien
Chuyển đổi số
Công khai danh sách cán bộ
Văn bản
Thư xin lỗi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay4,442
  • Tháng hiện tại360,331
  • Tổng lượt truy cập3,132,120

1205/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo tình hình thực hiện đầu tư và công tác BTGPMB các công trình, dự án trên địa bàn thị xã ngày 17/7/2024

Thời gian đăng: 19/07/2024

1057/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo Đề án thành lập các phường thuộc thị xã An Nhơn và thành lập thành phố An Nhơn thuộc tỉnh Bình Định

Thời gian đăng: 08/07/2024

1101/UBND

V/v cho cải táng tại Khu cải táng phục vụ GPMB Khu Công nghiệp Nhơn Hòa

Thời gian đăng: 08/07/2024

1076/UBND

V/v chủ trương thành lập Tổ thẩm định các nội dung có liên quan đến quá trình lựa chọn nhà thầu đối với đơn vị mua sắm tập trung tại thị xã An Nhơn

Thời gian đăng: 02/07/2024

1050/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo tình hình thực hiện đầu tư và công tác BTGPMB các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn thị xã

Thời gian đăng: 28/06/2024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây