Kết luận của Đ/c Bùi Văn Cư– Phó Chủ tịch thường trực UBND thị xã tại cuộc họp triển khai lập Quy hoạch sử dụng đất thị xã An Nhơn thời kỳ 2021-2030.

Thứ tư - 22/06/2022 16:52 353 0
Ngày 07/3/2022, Đ/c Bùi Văn Cư- Phó Chủ tịch thường trực UBND thị xã chủ trì cuộc họp triển khai lập Quy hoạch sử dụng đất thị xã An Nhơn thời kỳ 2021-2030. Sau khi nghe đại diện lãnh đạo Phòng Tài nguyên-Môi trường và đơn vị tư vấn báo cáo, nghe ý kiến góp ý các đồng chí tham dự cuộc họp, Đ/c Bùi Văn Cư – Phó Chủ tịch thường trực UBND thị xã có ý kiến kết luận một số nội dung cần tập trung như sau:
1. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thị xã và Chủ tịch UBND các xã, phường
Xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng cần phải thực hiện trong thời gian đến, việc hoàn thành Quy hoạch sử dụng đất thị xã An Nhơn thời kỳ 2021-2030 là cơ sở động lực để phát triển kinh tế- xã hội, bảo đảm quốc phòng- an ninh của thị xã và của các địa phương; đồng thời, khi đăng ký sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 phải bảo đảm bám sát chủ trương của Đảng, các Nghị quyết, quy định của Trung ương, của UBND tỉnh, của thị xã và phù hợp tình hình thực tiễn của từng địa phương, tính khả thi nhằm đảm bảo phát triển đồng bộ hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, đáp ứng các tiêu chí phát triển định hướng của thị xã lên thành phố và từ xã lên phường,...

2. Phòng Tài nguyên và môi trường
- Phối hợp với đơn vị tư vấn lập quy hoạch làm việc cụ thể với từng cơ quan, đơn vị thị xã và các xã, phường để đăng ký nhu cầu sử dụng đất khi thực hiện phải căn cứ vào Nghị quyết Đại hội đại biểu thị xã lần thứ XXIV, các đề án, chương trình, kế hoạch đã ban hành, đảm bảo phù hợp với quy hoạch chung, các quy hoạch phân khu của thị xã, các xã, phường đã được phê duyệt,…., nhất là thị xã lên thành phố vào năm 2025 và các xã định hướng lên phường, các xã nông thôn mới nâng cao.
- Tham mưu UBND thị xã ban hành kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện theo thời gian cụ thể, đảm bảo hoàn thành Quy hoạch sử dụng đất năm 2030 của thị xã trong tháng 6/2022 trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện, báo cáo đề xuất UBND thị xã chỉ đạo để giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

3. UBND các xã, phường
- Căn cứ Nghị quyết Đại hội đại biểu thị xã lần thứ XXIV, các đề án, kế hoạch thị xã đã được ban hành, …, và các Nghị quyết Đại hội đại biểu cấp xã nhiệm kỳ 2020-2025 và tình hình thực tế tại địa phương nhất là bám sát quy hoạch chung của thị xã, quy hoạch phân khu, quy hoạch nâng thôn mới nâng cao, từ xã lên phương để đăng ký nhu cầu sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 đảm bảo yêu cầu phát triển kinh tế- xã hội và bảo đảm quốc phòng- an ninh.
- Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu, số liệu, bản đồ có liên quan đến việc đăng ký để lập quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 phối hợp với đơn vị tư vấn và Phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã triển khai thực hiện.
4. Đơn vị tư vấn
Phối hợp với các Sở ngành của tỉnh, các phòng ban thị xã và UBND các xã, phường tổ chức triển khai thực hiện đảm bảo chất lượng và đúng thời gian quy định.
 

Tác giả bài viết: HST

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xây dựng đảng
Hồ Chí Minh
Phòng chống thiên tai
Lịch làm việc
Dịch vụ công trực tuyến
CSDLQG
Bộ thủ tục HC cấp huyện
TTHC CX
Cai cach hanh chinh
Công khai tài chính
Thông tin tuyển dụng
Giấy phép kinh doanh karaoke
Phap dien
Chuyển đổi số
Công khai danh sách cán bộ
Văn bản
Thư xin lỗi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay230
  • Tháng hiện tại375,680
  • Tổng lượt truy cập3,147,469

1205/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo tình hình thực hiện đầu tư và công tác BTGPMB các công trình, dự án trên địa bàn thị xã ngày 17/7/2024

Thời gian đăng: 19/07/2024

1057/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo Đề án thành lập các phường thuộc thị xã An Nhơn và thành lập thành phố An Nhơn thuộc tỉnh Bình Định

Thời gian đăng: 08/07/2024

1101/UBND

V/v cho cải táng tại Khu cải táng phục vụ GPMB Khu Công nghiệp Nhơn Hòa

Thời gian đăng: 08/07/2024

1076/UBND

V/v chủ trương thành lập Tổ thẩm định các nội dung có liên quan đến quá trình lựa chọn nhà thầu đối với đơn vị mua sắm tập trung tại thị xã An Nhơn

Thời gian đăng: 02/07/2024

1050/TB-UBND

THÔNG BÁO Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND thị xã Lê Thanh Tùng tại cuộc họp nghe báo cáo tình hình thực hiện đầu tư và công tác BTGPMB các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn thị xã

Thời gian đăng: 28/06/2024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây