Cụm công nghiệp Đồi Hoả Sơn

Thứ bảy - 09/04/2022 14:23 1.070 0
     Thuộc xã Nhơn Mỹ, có diện tích khoảng 37 ha, chủ yếu là đất trống, đồi núi chưa khai thác và đất trồng cây bạch đàn năng suất thấp, không có dân cư thuận lợi cho công tác giải phóng mặt bằng, không có công trình văn hoá, di tích lịch sử, quốc phòng.

     Cụm công nghiệp Đồi Hoả Sơn nằm sát cạnh đường DT 636 đi Tây Sơn, An Nhơn, Phù Cát và Khu kinh tế Nhơn Hội, có tuyến đường điện 110KV dọc theo Cụm công nghiệp; đây là những điều kiện, lợi thế để thu hút các DN trên địa bàn các huyện Tây Sơn, An Nhơn, Phù Cát... đầu tư phát triển sản xuất.

     Cụm công nghiệp đã được liên ngành của tỉnh và UBND huyện An Nhơn khảo sát thực địa cuối năm 2010 và thống nhất đề nghị bổ sung quy hoạch.

     Ngành nghề thu hút vào Cụm công nghiệp: may mặc, SX hàng thủ công mỹ nghệ, chế biến nông sản- thực phẩm, gia công cơ khí, sản phẩm phụ trợ, điện tử...

     Với điều kiện thuận lợi nêu trên Cụm công nghiệp đã có doanh nghiệp đăng ký làm chủ đầu tư xây dựng và KD kết cấu hạ tầng kỹ thuật. Dự kiến năm 2012 hoàn thành thủ tục giải phóng mặt bằng, năm 2013 hoàn thành cơ bản xây dựng hạ tầng và thu hút đầu tư phát triển sản xuất.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây